TNEX thông báo nâng cấp hệ thống

Thực hiện lộ trình hiện đại hóa công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, TNEX sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 21h00 ngày 12/04/2024 đến 6h00 ngày 15/04/2024. Do yêu cầu kỹ thuật trong quá trình nâng cấp, một số giao dịch trực tuyến (online) 24/7 tạm thời bị gián đoạn, chi tiết như sau:

  • Từ 21h00 ngày 12/04/2024 (Thứ Sáu) đến 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật): Mở tài khoản Online, Chuyển tiền liên ngân hàng thông thường (Trong khoảng thời gian này, dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 vẫn hoạt động bình thường).
  • Từ 21h30 ngày 13/04/2024 (Thứ Bảy) đến 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật): Dịch vụ Tạo /Tất toán sổ tiết kiệm
  • Từ 22h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật) đến 6h00 ngày 15/04/2024 (Thứ Hai): Dịch vụ Mobile App, Internet Banking, dịch vụ ATM.

Dự kiến, TNEX sẽ có đợt nâng cấp tiếp theo từ ngày 27/04/2024 đến 30/04/2024. Chi tiết, TNEX sẽ cập nhật trong các thông báo sau.

TNEX sẽ cố gắng tối đa để hạn chế ảnh hưởng đến giao dịch của Quý khách và chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này. TNEX xin thông báo để Quý Khách có thể chủ động sắp xếp không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính. Sau thời gian trên, toàn bộ hệ thống TNEX sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với TNEX qua các kênh sau:

TNEX trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng!

 

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!