Để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, TNEX sẽ tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống thanh toán thẻ trong thời gian tới.
⏰ Thời gian bảo trì:
Từ 02:00 đến 02:40 sáng ngày 01/06/2025
⚠️ Các dịch vụ bị gián đoạn tạm thời bao gồm:
- Giao dịch bằng thẻ vật lý TNEX và thẻ ngân hàng khác trên hệ thống MSB, tại ATM, POS và các trang thương mại điện tử.
- Sử dụng thẻ phi vật lý (thẻ ảo) trên ứng dụng TNEX.
- Đăng ký và giao dịch qua các ví điện tử liên kết với thẻ ghi nợ nội địa TNEX.
- Các thao tác trên thẻ bao gồm: kích hoạt thẻ, đăng ký mới, khóa hoặc báo mất trên ứng dụng TNEX.
Lưu ý:
Tất cả các tính năng khác trên ứng dụng TNEX vẫn hoạt động bình thường trong suốt thời gian bảo trì.
Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này và mong Quý khách thông cảm. Sau khi hoàn tất nâng cấp, hệ thống sẽ hoạt động ổn định hơn, nhanh chóng hơn và tiếp tục mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng TNEX 24/7 qua hotline 1800 599 982( miễn phí) hoặc truy cập email hỗ trợ KH: cskhcn@tnex.com.vn.
Tin nhắn tại fanpage Facebook TNEX: https: //www.facebook.com/tnexvietnam/
Chúc Quý khách có nhiều trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm và dịch vụ của TNEX!
Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TNEX!