‼️ THÔNG BÁO THỰC HIỆN BẢO TRÌ HỆ THỐNG

 

Quý khách hàng thân mến!

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, TNEX sẽ thực hiện việc bảo trì hệ thống, bắt đầu từ 23:00 ngày hôm nay (14/01) cho tới 01:30 sáng mai (15/01).

Trong thời gian bảo trì, Quý khách vui lòng KHÔNG THỰC HIỆN CÁC GIAO DỊCH THẺ:

– Yêu cầu phát hành thẻ vật lý
– Khóa thẻ/mở thẻ và báo mất thẻ
– Thay đổi hạn mức giao dịch thẻ
– Cài đặt lại mã pin thẻ
– Các giao dịch thẻ tại ATM và Trực tuyến

TNEX vô cùng xin lỗi về sự bất tiện này và mong Quý khách hàng thông cảm!