THÔNG BÁO BẢO TRÌ HỆ THỐNG (14/05/2021)

Hiện tại, nhằm nâng cao chất lượng, TNEX xin gửi thông báo tới Quý khách hàng về việc bảo trì hệ thống. Trong thời gian bảo trì, Quý khách vui lòng không sử dụng các dịch vụ sau đây của TNEX:

❌  Thực hiện đăng ký tài khoản TNEX

❌  Thực hiện các giao dịch:

+ Chuyển khoản TNEX sang MSB và các Ngân hàng khác

+ Nhận tiền từ các Ngân hàng khác chuyển vào TNEX

+ Mua thẻ điện thoại 3G/4G

+ Nạp tiền điện thoại

+ Thanh toán hóa đơn

TNEX xin được gửi lời xin lỗi tới toàn thể Quý khách về sự bất tiện. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!