Biểu phí
Tính năng
Ngân hàng
Cách hoạt động
Liên hệ
Trang chủ
/
Hỏi đáp
10. TNEX Merchant có giới hạn số tiền/ số lần chuyển không?
Hạn mức chuyển khoản phụ thuộc vào từng loại tài khoản và theo quy định của MSB.
Các câu hỏi liên quan
01. Tôi có tài khoản tại TNEX, tôi phải làm thế nào để chuyển tiền từ tài khoản của mình cho người khác?
Quý khách vui lòng chọn chức năng chuyển khoản trong mục "Ngân hàng" trên ứng dụng để thực hiện chuyển khoản
02. Tôi có phải trả phí duy trì tài khoản hoặc phí thường niên tại TNEX không?
TNEX hoàn toàn miễn phí
03. Tôi có thể thanh toán hóa đơn trên ứng dụng TNEX Merchant được không?
Tính năng này sắp xuất hiện trên TNEX, giúp hỗ trợ quý khách thanh toán hóa đơn: điện, nước, truyền hình cáp/ internet…
04. TNEX Merchant sẽ có những loại thanh toán hóa đơn nào?
TNEX sẽ hỗ trợ quý khách thanh toán hóa đơn: điện, nước, truyền hình cáp/ internet…
05. Tôi có thể khiếu nại về một giao dịch bằng cách nào?
Quý khách vui lòng vào lịch sử giao dịch & gửi yêu cầu để tra soát hoặc liên hệ Hotline 1800599982 hoặc email cskhdl@tnex.com.vn để được hỗ trợ
06. Để đăng ký thanh toán hóa đơn tự động tôi phải làm gì?
Quý khách vui lòng đăng ký trên ứng dụng TNEX Merchant
07. Tôi muốn tự động nạp tiền điện thoại khi có khuyến mại của nhà mạng thì làm thế nào?
Quý khách vui lòng đăng nhập ứng dụng & lựa chọn tính năng để nạp tiền điện thoại
08. Khi cần tra soát/ khiếu nại tôi phải làm thế nào?
Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1800599982 hoặc email cskh@tnex.com.vn để được hỗ trợ
09. Tôi có thể chuyển khoản từ TNEX sang các ngân hàng khách không?
TNEX Merchant hỗ trợ khách hàng khi chuyển khoản liên ngân hàng.