Biểu phí
Tính năng
Ngân hàng
Cách hoạt động
Liên hệ
Trang chủ
/
Hỏi đáp
06. Làm thế nào để đổi mã PIN?
Quý khách đăng nhập TNEX Merchant & lựa chọn “Đổi mã pin”
Các câu hỏi liên quan
01. Tôi có thể sở hữu bao nhiêu thẻ ghi nợ TNEX cùng một lúc?
Mỗi khách hàng có thể mở một thẻ ghi nợ nội địa TNEX.
02. Thẻ ghi nợ nội địa trên ứng dụng TNEX và thẻ cứng (thẻ vật lý) khác nhau như thế nào?
Thẻ ghi nợ nội đia trên ứng dụng TNEX Merchant giúp khách hàng khi giao dich thanh toán online và thẻ vật lý hỗ trợ thêm khi khách hàng cần rút tiền tại ATM.
03. Tôi phải làm gì khi bị mất thẻ?
Quý khách vui lòng sử dụng tính năng báo mất thẻ trong ứng dụng hoặc liên hệ hotline: 1800599982 / Email: cskh@tnex.com.vn để được hỗ trợ.
04. Mã PIN là gì?
Là mật khẩu khi khách hàng thực hiện các giao dịch với thẻ ghi nợ nội địa.
05. Làm thế nào để nhận được mã PIN?
TNEX tự động cung cấp mã pin khi Khách hàng mở thẻ ghi nợ nội địa.
07. Đặt hạn mức là gì?
Quý khách chủ động đặt hạn mức cho thẻ của mình theo quy định của TNEX.
08. Tôi phải làm gì khi thẻ của tôi bị hỏng?
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1800599982 hoặc Email: cskh@tnex.com.vn để được hỗ trợ.
09. Tôi phải làm gì khi thẻ của tôi bị khóa?
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1800599982 hoặc Email: cskh@tnex.com.vn để được hỗ trợ.
10. Tôi có thể chuyển tiền qua thẻ ghi nợ không?
Thẻ ghi nợ nội địa hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền.
11. Tôi có thể nhận thẻ TNEX ở đâu?
Quý khách có thể nhập thông tin địa chỉ nhận thẻ trên ứng dụng TNEX Merchant.