Biểu phí
Tính năng
Ngân hàng
Cách hoạt động
Liên hệ
Trang chủ
/
Hỏi đáp
01. Khi có đơn đặt hàng, tôi có nhận được thông báo không?
Hệ thống tự động gửi thông báo cho Khách hàng khi có đơn đặt hàng mới.
Các câu hỏi liên quan
02. Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng hoặc hình thức thanh toán, tôi phải làm thế nào?
Quý khách vui lòng chọn " Quản lý đơn hàng" để xem chi tiết tình trạng đơn hàng.
03. Khi đơn hàng bị từ chối, TNEX có thông báo cho tôi không?
Hệ thống hiển thị thông báo khi có sự thay đổi tình trạng đơn hàng
04. Tôi có xem lịch sử các đơn hàng trước đó không?
Quý khách vui lòng chọn " Quản lý đơn hàng" để xem lịch sử các đơn hàng trước đó.
05. Nếu gặp vướng mắc về đơn hàng tôi có được hỗ trợ không?
Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1800599982 để được hỗ trợ.