05. Tôi đã thực hiện đăng ký đầy đủ các bước trên ứng dụng nhưng chưa thấy hệ thống báo tạo tài khoản thành công

Trường hợp chúng tôi cần xác minh thêm thông tin do bạn cung cấp, TNEX sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi chúng tôi xác minh xong và mở tài khoản thành công.

Trường hợp bạn không nhận được thông báo gì từ TNEX và khi mở lại ứng dụng không hiển thị màn hình đăng nhập, chúng tôi rất tiếc rằng trong quá trình đăng ký có thể đã xảy ra lỗi, bạn vui lòng thực hiện đăng ký lại hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng của TNEX (email cskhcn@tnex.com.vn hoặc hotline: 1800599982) để được hỗ trợ.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!