14. Tôi có thể khiếu nại về một giao dịch bằng cách nào ?

Bạn có thể khiếu nại giao dịch bằng nhiều cách:
Cách 1: Mở mục “Tài khoản” trong ứng dụng, chọn xem giao dịch mà bạn muốn khiếu nại, và nhấn vào dòng chữ “Khiếu nại về giao dịch”, nhập nội dung khiếu nại và nhấn “Gửi yêu cầu”. TNEX sẽ liên hệ với bạn để hỗ trợ.
Cách 2: Bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc Khách hàng của TNEX (email cskhcn@tnex.com.vn hoặc hotline: 1800599982) và cung cấp thông tin giao dịch để được hỗ trợ.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!