02. Mất bao lâu để mở một tài khoản người dùng trên TNEX?

TNEX sẽ thực hiện thông báo bạn đã mở tài khoản người dùng thành công ngay sau khi bạn thực hiện xong việc cung cấp thông tin theo hướng dẫn. Trừ trường hợp ảnh CMND/CCCD của bạn chụp bị mờ hoặc bạn có điều chỉnh thông tin của bạn sau khi TNEX trích xuất thông tin của bạn từ CMND/CCCD bạn cung cấp: Thời gian bạn nhận được thông báo mở tài khoản người dùng thành công trên TNEX tối đa là 1 ngày làm việc kể từ thời điểm bạn đăng ký tài khoản người dùng.

Các câu hỏi liên quan

Để đăng ký tài khoản người dùng trên ứng dụng TNEX, bạn vui lòng thực hiện các bước sau: 1. Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên điện thoại 2. Bước 2: Điền số điện thoại, mật khẩu truy cập và email của bạn. Trong đó: - Số điện thoại: là số điện thoại do bạn sở hữu, có đăng ký với Công ty cung cấp dịch vụ viễn thông (gọi tắt là nhà mạng). - Mật khẩu truy cập: Là mã số mật cá nhân để bạn sử dụng khi đăng nhập ứng dụng TNEX. Đây là mã số cá nhân do bạn đặt ra và đăng ký với TNEX để xác thực khi đăng nhập ứng dụng TNEX. Mật khẩu có độ dài ít nhất 6 ký tự, bao gồm: chữ cái, số, Chữ hoa, chữ thường, ký tự đặc biệt (bao gồm các ký tự: @#$%^&+=) 3. Bước 3: Khách hàng thực hiện chụp mặt trước và sau của CMND/CCCD từ bản chính 4. Bước 4: Chụp ảnh khuôn mặt và thực hiện các thao tác theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng. 5. Bước 5: Kiểm tra, bổ sung thông tin đăng ký và xác nhận đồng ý với các điều kiện điều khoản. 6. Bước 6: Nhập mã OTP được gửi tới số điện thoại mà bạn đã nhập ở bước 2 để xác thực. Kết thúc bước 6 thông tin đăng ký của bạn đã được TNEX ghi nhận. TNEX sẽ gửi thông báo cho bạn ngay khi tài khoản thanh toán của bạn được mở. Thông thường bạn sẽ có tài khoản ngay sau khi đăng ký.
Trường hợp này có thể do các lỗi sau: - Hình chụp mất góc hoặc không rõ (bị mờ, chói sáng hoặc quá tối ..): Bạn vui lòng chụp lại. Bạn cần căn chỉnh hình chụp CMND/CCCD để toàn bộ CMND/CCCD nằm trong khung hình, chọn nơi đủ ánh sáng để chụp được rõ ràng và đầy đủ thông tin. - CMND/CCCD bạn dùng không phải giấy tờ gốc: Bạn vui lòng chụp ảnh từ CMND/CCCD bản gốc.
Trường hợp chúng tôi cần xác minh thêm thông tin do bạn cung cấp, TNEX sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi chúng tôi xác minh xong và mở tài khoản thành công. Trường hợp bạn không nhận được thông báo gì từ TNEX và khi mở lại ứng dụng không hiển thị màn hình đăng nhập, chúng tôi rất tiếc rằng trong quá trình đăng ký có thể đã xảy ra lỗi, bạn vui lòng thực hiện đăng ký lại hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng của TNEX (email cskh@tnex.com.vn hoặc hotline: 1800599982) để được hỗ trợ.
Bạn vui lòng mở ứng dụng TNEX để thực hiện lại quá trình đăng ký