07. Làm thế nào để chuyển tiền cho người dùng TNEX khác?

Trong trường hợp bạn chưa chuyển tiền cho người nhận trước đó:

Bước 1: Từ màn hình Chuyển tiền, chọn tính năng thêm người nhận

Bước 2: Chọn ngoài TNEX

Bước 3: Nhập số tài khoản/ số thẻ ngân hàng được chuyển tiền tới. Nếu chuyển khoản tới số tài khoản, lựa chọn ngân hàng thụ hưởng => Bấm vào Tra cứu thông tin

Bước 4: Nhập số tiền, nội dung chuyển tiền và nhấn tiếp tục

Bước 5: Nhập mã xác thực giao dịch hoặc sử dụng vân tay/khuôn mặt để hoàn tất giao dịch.

 

Trong trường hợp người nhận đã trong danh sách bạn bè:

Bước 1: Từ màn hình Chuyển tiền, thao tác kéo từ tài khoản CA tới người nhận

Bước 2: Nhập số tiền, nội dung chuyển tiền và nhấn tiếp tục

Bước 3: Nhập mã xác thực giao dịch hoặc sử dụng vân tay/khuôn mặt để hoàn tất giao dịch

Các câu hỏi liên quan

Là dịch vụ cho phép bạn đăng ký thanh toán hoá đơn tự động cho một số nhà cung cấp dịch vụ trên TNEX. Theo đó TNEX thực hiện theo ủy nhiệm của bạn, tự động trích tiền từ tài khoản của bạn trên TNEX để chuyển cho đơn vị nhận tiền trên cơ sở thỏa thuận giữa bạn với TNEX.
Là một mã bằng hình ảnh trong đó mã hóa các thông tin trong giao dịch thanh toán của bạn bao gồm nhưng không giới hạn: Thông tin sản phẩm dịch vụ, thông tin đơn hàng, thông tin thanh toán và các thông tin liên quan khác (nếu có). Theo đó ứng dụng TNEX có thể quét mã này và đọc ra các thông tin trên để phục vụ khách hàng thực hiện giao dịch hoặc các tương tác khác. TNEX áp dụng các loại mã QR sau: mã QR cho khách hàng cá nhân, mã QR cho khách hàng đại lý, mã QR cho đơn hàng.
TNEX cung cấp cho bạn dịch vụ thanh toán hóa đơn: tiền nước, tiền điện, truyền hình, internet, di động, điện thoại cố định và tàu xe/bến cảng
Tổng hạn mức giao dịch (ghi nợ) qua tài khoản thanh toán không vượt quá 100 triệu đồng/tháng/ khách hàng. Chi tiết hạn mức của từng loại giao dịch, bạn vui lòng xem chi tiết tại đây
Bạn có thể đăng nhập ứng dụng TNEX, chọn mục chuyển tiền và thực hiện các bước sau: Bước 1: Trên màn hình chính của mục chuyển tiền lựa chọn tính năng thêm người nhận Bước 2: Chọn ngoài TNEX Bước 3: Nhập số tài khoản/ số thẻ ngân hàng được chuyển tiền tới. Nếu chuyển khoản tới số tài khoản, lựa chọn ngân hàng thụ hưởng => Bấm vào Tra cứu thông tin Bước 4: Thực hiện lựa chọn nguồn thanh toán từ tài khoản thanh toán CA hoặc Energy, nhập số tiền chuyển đi và nội dung chuyển tiền và bấm vào tiếp tục Bước 5: Xác nhận thông tin và thực hiện nhập mã xác thực giao dịch để hoàn tất giao dịch
Để nạp tiền điện thoại, bạn đăng nhập vào ứng dụng và thực hiện các bước sau: Bước 1: Tại màn hình Thanh toán, vào mục Nạp tiền điện thoại Bước 2: Ở mục Nạp đến: bạn lựa chọn số điện thoại của mình hoặc vào danh bạ để lựa chọn số điện thoại nạp tiền hoặc có thể nhập trực tiếp số điện thoại cần nạp tiền. Bước 3: Lựa chọn mệnh giá nạp. Lưu ý: mệnh giá nạp tiền tùy thuộc vào nhà mạng, TNEX không quy định các mệnh giá này. Bước 4: Bấm vào " Tiếp tục" và nhập mã xác thực giao dịch, hệ thống sẽ thực hiện nạp tiền điện thoại cho số điện thoại mà bạn đã chọn
Bạn có thể nạp tiền/chuyển tiền vào tài khoản TNEX qua các kênh: 1. Nạp bằng tài khoản ngân hàng: Chuyển tiền từ tài khoản của ngân hàng khác, bao gồm cả tài khoản tại ngân hàng MSB thông qua kênh chuyển tiền nhanh 247 vào tài khoản TNEX. 2. Nạp tiền bằng thẻ ATM: Khách hàng sử dụng tính năng nạp tiền bằng ghi nợ nội địa (gọi tắt là thẻ ATM) từ ứng dụng TNEX bằng cách cung cấp số thẻ, họ tên chủ thẻ, ngày phát hành và mã xác thực SMS OTP.
Bạn có thể rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán CA TNEX bằng cách thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa vật lý để thực hiện giao dịch rút tiền tại các máy ATM trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Lưu ý: Bạn không thể rút tiền mặt từ tài khoản Energy do đây là tài khoản thanh toán chỉ sử dụng để thanh toán trong hệ sinh thái TNEX.
Để thanh toán hóa đơn mới, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng và thực hiện các bước sau: Bước 1: Vào mục "Thanh toán Hóa đơn" Bước 2: Lựa chọn loại một trong các hình thanh toán: Tiền nước, Truyền hình, tiền điện, internet, điện thoại trả sau, điện thoại cố định, tàu xe/bên cảng Bước 3: Lựa chọn " Đơn vị thanh toán", nhập "Mã Khách hàng " ở mục thông tin thanh toán Bước 4: Chọn " Nguồn thanh toán", nhấn nút "Tiếp tục". Bước 5: Kiểm tra lại thông tin hóa đơn, chọn nguồn tài khoản thanh toán (Tài khoản CA hoặc tài khoản Energy) và xác nhận. Bước 6: Nhập mã xác thực giao dịch (hoặc hình thức xác thực giao dịch bằng vân tay/khuôn mặt mà bạn đã kích hoạt) Sau bước 6, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo cho bạn khi giao dịch thành công.
Bạn có thể kiểm tra số tiền thanh toán hóa đơn hàng tháng bằng cách đăng nhập vào ứng dụng TNEX và click vào phần thanh toán hóa đơn, nhập thông tin hóa đơn để kiểm tra số tiền thanh toán hóa đơn hàng tháng. Hạn chót phải thanh toán dịch vụ bạn sẽ nhận được thông tin qua tin nhắn từ nhà cung cấp dịch vụ. (Lưu ý: TNEX không cung cấp thông tin này).