12. Làm thế nào để tôi thay đổi thông tin cá nhân?

Để thay đổi tên hiển thị, bạn tham khảo các bước sau:
Bước 1: Vào màn hình thông tin cá nhân
Bước 2: Bấm biểu tượng Sửa ở góc phải mục Thông tin cá nhân
Bước 3: Sửa thông tin
Bước 4: Bấm nút Lưu thông tin để hoàn tất

Các câu hỏi liên quan

Tất cả các Khánh hàng cá nhân từ 18 tuổi trở lên có duy nhất một quốc tịch Việt Nam, cư trú trên lãnh thổ Việt Nam và có CMND/CCCD hợp lệ theo quy định của Pháp luật
Bạn cần liên hệ với nhà mạng viễn thông để khóa số điện thoại di động của bạn, sau đó đến đại lý viễn thông gần nhất để lấy lại số điện thoại.Thực hiện phục hồi thẻ sim và đăng nhập ứng dụng TNEX ở thiết bị khác, đổi mật khẩu truy cập để bảo vệ tài khoản của mình.
Bạn vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc Khách hàng của TNEX (email cskh@tnex.com.vn hoặc hotline: 1800599982) để được hỗ trợ
Bạn vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc Khách hàng của TNEX (email cskh@tnex.com.vn hoặc hotline: 1800599982) để được hỗ trợ
Để thay đổi số điện thoại bạn cần đăng nhập vào ứng dụng TNEX, vào mục Profile chọn tính năng sửa số điện thoại đăng nhập và thực hiện theo các bước sau: Bước 1: Nhập mật khẩu đăng nhập và số CMND/CCCD của bạn Bước 2: Nhập thông tin xác thực ( mã PIN/ Soft Token) Bước 3: Nhập số điện thoại mới Bước 4: Nhập mã xác thực giao dịch Bước 5: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại mới đăng ký
Khi thay đổi số điện thoại, bạn cần sử dụng số điện thoại mới để đăng nhập.
Để thay đổi CMND/CCCD bạn cần đăng nhập vào ứng dụng TNEX, vào mục Profile chọn tính năng sửa thông tin KYC và thực hiện theo các bước sau: Bước 1: Chụp mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD mới Bước 2: Kiểm tra thông tin được TNEX trích xuất ra với thông tin trên CMND/CCCD mới Bước 3: Sửa lại thông tin ( nếu thông tin trích xuất ra không đúng với thông tin trên CMND/CCCD mới) Bước 4: Xác nhận thông tin và nhập mã xác thực giao dịch để hoàn tất
Là tên hiển thị của bạn trước những thành viên khác trong ứng dụng. Alias của bạn chỉ được thiết lập 1 lần duy nhất. Alias của người dùng TNEX là duy nhất trong ứng dụng và không trùng nhau. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tạo cho mình một tên đại diện trong TNEX nhé!
Những thông tin bạn có thể thay đổi: 1. Alias (tên đại diện - được thiết lập 1 lần duy nhất) 2. Số điện thoại 3. Email 4. Các thông tin cá nhân: ảnh đại diện, ảnh bìa cá nhân, sở thích, nghề nghiệp, mô tả bản thân,…
Để thay đổi ảnh đại diện, bạn tham khảo các bước sau: Bước 1: Vào màn hình thông tin cá nhân Bước 2: Bấm biểu tượng Sửa ở góc phải mục Thông tin cá nhân Bước 3: Bấm chọn hình ảnh đại diện phía trên cùng Bước 4: Chọn ảnh có sẵn hoặc ảnh từ kho ảnh/camera của thiết bị Bước 5: Bấm nút Lưu ảnh Bước 6: Bấm nút Lưu thông tin để hoàn tất