05. Làm thế nào để thanh toán cho đơn hàng đã đặt trên ứng dụng TNEX ?

Đối với cửa hàng đã xác thực và QR code của TNEX, bạn vui lòng tham khảo các bước sau:
Bước 1: Đến trực tiếp cửa hàng bạn đã đặt hàng
Bước 2: Quét mã QR code của cửa hàng, thông tin đơn hàng sẽ hiển thị
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán
Bước 4: Xác nhận thanh toán
Bước 5: Nếu bạn chọn thanh toán bằng Energy tại bước 3, bạn cần nhập mã xác thực để hoàn tất thanh toán. Nếu bạn chọn thanh toán bằng tiền mặt thì không cần nhập mã xác thực.

Đối với cửa hàng chưa chưa xác thực và chưa được cấp QR code của TNEX, bạn vui lòng tham khảo các bước sau:
Bước 1: Đến trực tiếp cửa hàng bạn đã đặt hàng
Bước 2: Mở đơn hàng đã đặt.
Bước 3: Bấm nút “Thanh toán bằng tiền mặt”. Đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái đã thanh toán.

Lưu ý:
– TNEX là đơn vị trung gian cho phép người bán đăng các mặt hàng, không phải là đơn vị bán hàng. Do vậy, TNEX không chịu trách nhiệm kiểm soát việc giao nhận hàng giữa người mua và người bán. TNEX gợi ý bạn nên trao đổi trước với cửa hàng để đảm bảo nhận được các sản phẩm đã đặt.
– Với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc các phương thức khác không phải là Năng lượng(Energy), TNEX sẽ không xác định được đơn hàng có thực sự hoàn thành hay không. Để hoàn thành đơn hàng, bạn cần chủ động xác nhận đơn hàng đó.

* Sau khi hoàn tất thanh toán, bạn có thể đánh giá cửa hàng để cửa hàng và TNEX nhận được phản hồi giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn vào lần sau.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!