03. Làm thế nào để tôi có thể đánh giá người bán?

Bạn chỉ có thể đánh giá người bán sau khi đã mua hàng thành công. Mỗi lần mua bạn được phép đánh giá một lần. Để đánh giá người bán, bạn tham khảo các bước sau:
1. Ở màn hình chúc mừng thanh toán thành công, bấm vào mục Đánh giá cửa hàng
2. Chọn số sao, viết nội dung đánh giá
3. Bấm nút Gửi đánh giá để hoàn tất

Các câu hỏi liên quan

- Sau khi đặt hàng, bạn cần đến cửa hàng đã đặt để hoàn tất đơn hàng (bạn có thể liên hệ với ng bán để đảm bảo sản phẩm vẫn còn trước khi đến nơi) - Tại cửa hàng, bạn có thể scan QR code Tại cửa hàng để hoàn tất đơn hàng, hoặc bạn cũng có thể cung cấp QR code của đơn hàng cho nhân viên cửa hàng.
Có 2 cách để bạn liên hệ với người bán: 1. Chat trong ứng dụng TNEX: - Bấm nút Trò chuyện hiển thị bên dưới địa chỉ của người bán 2. Gọi điện: - Bấm vào avatar của người bán - Bấm vào số điện thoại
Bạn vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau: Bước 1. Chọn sản phẩm từ bất kỳ màn hình hiển thị danh sách sản phẩm, bấm vào hình ảnh hoặc tiêu đề của sản phẩm để truy cập vào trang thông tin chi tiết sản phẩm Bước 2. Sau khi đã nhập thông số của sản phẩm như: số lượng, kích thước, màu sắc,..., bấm vào nút "Thêm vào giỏ hàng" hiển thị bên dưới màn hình Bước 3. Bấm nút "Xem giỏ hàng" để chuyển sang màn hình Giỏ hàng Bước 4: Kiểm tra lại thông tin về những sản phẩm mà bạn đã chọn. Nếu chưa đúng, bạn có thể bấm vào tiêu đề của sản phẩm để điều chỉnh lại. Ngoài ra, trong màn hình giỏ hàng bạn có thể thêm lời nhắn cho người bán hoặc thêm mới/sửa/xóa mã giảm giá để nhận các ưu đãi. Sau khi đã hoàn tất, bấm nút "Đặt hàng ngay" để chuyển giỏ hàng sang trạng thái đặt hàng Lưu ý: Sau khi bấm nút Đặt hàng ngay, bạn không thể sửa hoặc thêm thông tin sản phẩm cần mua của đơn hàng đó. - Nếu muốn mua thêm sản phẩm mới, vui lòng tạo đơn hàng khác trong giỏ hàng, khi đó bạn có thể gộp đơn với đơn hàng hiện tại. - Bạn cũng có thể đặt lại đơn hàng bằng cách vào lịch sử đơn hàng, chọn đơn hàng và nhấn nút "Đặt lại đơn hàng"
Đối với cửa hàng đã xác thực và QR code của TNEX, bạn vui lòng tham khảo các bước sau: Bước 1: Đến trực tiếp cửa hàng bạn đã đặt hàng Bước 2: Quét mã QR code của cửa hàng, thông tin đơn hàng sẽ hiển thị Bước 3: Chọn hình thức thanh toán Bước 4: Xác nhận thanh toán Bước 5: Nếu bạn chọn thanh toán bằng Energy tại bước 3, bạn cần nhập mã xác thực để hoàn tất thanh toán. Nếu bạn chọn thanh toán bằng tiền mặt thì không cần nhập mã xác thực. Đối với cửa hàng chưa chưa xác thực và chưa được cấp QR code của TNEX, bạn vui lòng tham khảo các bước sau: Bước 1: Đến trực tiếp cửa hàng bạn đã đặt hàng Bước 2: Mở đơn hàng đã đặt. Bước 3: Bấm nút "Thanh toán bằng tiền mặt". Đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái đã thanh toán. Lưu ý: - TNEX là đơn vị trung gian cho phép người bán đăng các mặt hàng, không phải là đơn vị bán hàng. Do vậy, TNEX không chịu trách nhiệm kiểm soát việc giao nhận hàng giữa người mua và người bán. TNEX gợi ý bạn nên trao đổi trước với cửa hàng để đảm bảo nhận được các sản phẩm đã đặt. - Với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc các phương thức khác không phải là Năng lượng(Energy), TNEX sẽ không xác định được đơn hàng có thực sự hoàn thành hay không. Để hoàn thành đơn hàng, bạn cần chủ động xác nhận đơn hàng đó. * Sau khi hoàn tất thanh toán, bạn có thể đánh giá cửa hàng để cửa hàng và TNEX nhận được phản hồi giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn vào lần sau.
Trong trường hợp bạn không đặt hàng trước. Để thực hiện thanh toán hàng hóa qua TNEX, đối với cửa hàng đã xác thực và QR code của TNEX, bạn vui lòng tham khảo các bước sau: Cách 1: Bước 1: Đến cửa hàng trong hệ thống của TNEX Bước 2: Quét mã QR code của cửa hàng, danh sách hàng hóa của cửa hàng sẽ xuất hiện. Bước 3: Lựa chọn món hàng từ danh sách hàng hóa của cửa hàng. Bước 4: Bấm nút "đặt hàng" Bước 5: Chọn phương thức thanh toán. Có hai phương thức "Thanh toán Energy" và "Tiền mặt" để lựa chọn. Bước 6: Bấm nút "Xác nhận" Bước 7: Nếu bạn chọn phương thức thanh toán Energy tại bước 5, bạn cần nhập mã xác thực để hoàn tất. Cách 2: Bước 1: Đến cửa hàng trong hệ thống của TNEXT Bước 2: Quét mã QR code của cửa hàng Bước 3: Chọn tab "Thanh toán" Bước 4: Nhập số tiền bạn muốn thanh toán và nội dung thanh toán Bước 5: Xác nhận thanh toán Bước 6: Nhập mã xác thực giao dịch để hoàn tất.
Bạn có thể thanh toán cho đơn hàng với 2 hình thức: 1. Sử dụng tài khoản thanh toán Energy để thanh toán qua QR code để có được nhiều chương trình ưu đãi hơn. 2. Sử dụng phương thức khác như Tiền mặt, thẻ, chuyển khoản ..
Bạn chỉ có thể đặt 1 đơn hàng với mỗi cửa hàng
Là tổng giá của sản phẩm trong đơn hàng khi chưa áp dụng các khuyến mại
Trong trường hợp bạn đã thanh toán tiền mặt cho cửa hàng nhưng chưa thực hiện kết thúc đơn, bạn có thể bấm chọn "Tôi đã thanh toán" để kết thúc đơn hàng. Sau khi lựa chọn Tôi đã thanh toán, đơn hàng sẽ được chuyển về phần lịch sử đơn hàng với trạng thái Hoàn thành
Một số cửa hàng chưa được TNEX xác thực thông tin, vì thế để đảm bảo quyền lợi cho user, bạn sẽ không thể thanh toán bằng Energy (Năng lượng) tại những cửa hàng này