Bất kỳ ai cũng có thể mở tài khoản ngân hàng với phương pháp định danh EKYC 

eKYC là quy trình định danh điện tử (Electronic Know Your Customer). Đây là phương thức được phát triển từ mô hình KYC truyền thống, với sự hỗ trợ của công nghệ. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng xác minh danh tính trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Tải TNEX ngay Tải TNEX ngay

Bất kỳ ai cũng có thể mở tài khoản ngân hàng với phương pháp định danh EKYC 

eKYC là quy trình định danh điện tử (Electronic Know Your Customer). Đây là phương thức được phát triển từ mô hình KYC truyền thống, với sự hỗ trợ của công nghệ. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng xác minh danh tính trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Tải TNEX ngay Tải TNEX ngay

Không cần đến chi nhánh

Không cần chờ đợi lâu

Không cần giấy tờ phức tạp

Câu hỏi thường gặp

Vì sao khi khách hàng sử dụng TNEX phải thực hiện xác minh thông tin người dùng?Vì sao khi khách hàng sử dụng TNEX phải thực hiện xác minh thông tin người dùng?

Việc thực hiện xác minh thông tin nhằm bảo vệ cho bạn khi có vấn đề xảy ra. Thông qua đó TNEX có thể xác định được bạn là chính chủ của tài khoản TNEX và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh đó.

TNEX bảo mật thông tin cá nhân của tôi như thế nào?TNEX bảo mật thông tin cá nhân của tôi như thế nào?

TNEX sử dụng nhiều phương thức bảo mật để bảo mật thông tin cá nhân của bạn. Cụ thể:

  • Chỉ sau khi đăng nhập bằng mật khẩu (hoặc sinh trắc học) người mới có thể xem được các thông tin cá nhân của mình (thông tin giấy tờ tùy thân, địa chỉ, email, số điện thoại).
  • Để thay đổi thông tin cá nhân quan trọng như mật khẩu, số điện thoại, giấy tờ tùy thân, chúng tôi đề nghị khách hàng cung cấp thêm mã xác thực giao dịch. Điều này đảm bảo thông tin của bạn không thể bị sửa đổi bởi người khác.
  • Toàn bộ thông tin cá nhân và thông tin giao dịch truyền đi trên đường truyền đều được mã hóa để bên thứ ba không thể đọc được thông tin này.
  • Thông tin cá nhân của bạn được lưu trữ trong hệ thống thông tin của TNEX theo tiêu chuẩn An ninh thông tin dành cho Ngân hàng, và chỉ được truy xuất bởi cán bộ ngân hàng được phân công thực hiện các công việc liên quan và được giám sát chặt chẽ.
Tôi phải làm gì khi quá trình đăng ký của tôi bị ngắt giữa chừng?Tôi phải làm gì khi quá trình đăng ký của tôi bị ngắt giữa chừng?

Bạn vui lòng mở ứng dụng TNEX để thực hiện lại quá trình đăng ký

Tôi đã thực hiện đăng ký đầy đủ các bước trên ứng dụng nhưng chưa thấy hệ thống báo tạo tài khoản thành côngTôi đã thực hiện đăng ký đầy đủ các bước trên ứng dụng nhưng chưa thấy hệ thống báo tạo tài khoản thành công

Trường hợp chúng tôi cần xác minh thêm thông tin do bạn cung cấp, TNEX sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi chúng tôi xác minh xong và mở tài khoản thành công. Trường hợp bạn không nhận được thông báo gì từ TNEX và khi mở lại ứng dụng không hiển thị màn hình đăng nhập, chúng tôi rất tiếc rằng trong quá trình đăng ký có thể đã xảy ra lỗi, bạn vui lòng thực hiện đăng ký lại hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng của TNEX (email cskhcn@tnex.com.vn hoặc hotline: 1800599982) để được hỗ trợ.

Mất bao lâu để mở một tài khoản người dùng trên TNEX?Mất bao lâu để mở một tài khoản người dùng trên TNEX?

TNEX sẽ thực hiện thông báo bạn đã mở tài khoản người dùng thành công ngay sau khi bạn thực hiện xong việc cung cấp thông tin theo hướng dẫn. Trừ trường hợp ảnh CMND/CCCD của bạn chụp bị mờ hoặc bạn có điều chỉnh thông tin của bạn sau khi TNEX trích xuất thông tin của bạn từ CMND/CCCD bạn cung cấp: Thời gian bạn nhận được thông báo mở tài khoản người dùng thành công trên TNEX tối đa là 2 ngày làm việc kể từ thời điểm bạn đăng ký tài khoản người dùng.