Cập nhật chương trình BANMOITNEX tháng 01/2023

  1. Tên chương trình: Bạn Mới TNEX
  2. Thời gian thực hiện khuyến mại: 01/01/2023 – 09/01/2023 hoặc kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách.
  3. Địa bàn, phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
  4. Đối tượng tham gia hợp lệ
  •   Khách hàng chưa có tài khoản TNEX.
  •   Khách hàng mới là khách hàng cá nhân, không phải khách hàng doanh nghiệp hay đại diện cho doanh nghiệp.
  1. Điều kiện nhận thưởng

Khách hàng mới đăng ký tài khoản TNEX sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 2 phần thưởng sau:

  •   Lựa chọn 1: Nhận 20.000 đồng (Bằng chữ: Hai mươi nghìn đồng) vào tài khoản Energy ngay sau khi tải ứng dụng, xác thực thông tin qua eKYC và đăng ký tài khoản TNEX, được hệ thống phê duyệt tài khoản thành công, được cấp số tài khoản và số CIF của ngân hàng và nhập mã “BANMOITNEX”
  •   Lựa chọn 2: Nhận 150.000 đồng (Bằng chữ: Một trăm năm mươi nghìn đồng) vào tài khoản Energy sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
  • Thực hiện mở tài khoản TNEX và đăng ký định danh eKYC thành công, được hệ thống phê duyệt tài khoản thành công, được cấp số tài khoản và số CIF của ngân hàng.
  • Nhập mã “BANMOITNEX”
  • Thỏa mãn các điều kiện dưới đây trong vòng 15 ngày kể từ khi ngày nhập code tham gia chương trình. 
    • Thực hiện 02 giao dịch tài chính trong các loại giao dịch sau: nạp tiền điện thoại, mua data 3G/4G, mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua bảo hiểm, thanh toán quẹt thẻ vật lý .
    • Cập nhật trạng thái cảm xúc trong 5 ngày liên tiếp.
    • Mở Quỹ đa năng và Quỹ được nạp tối thiểu 10.000đ.
  •   Thời điểm nhận thưởng của lựa 2 là ngày mùng 10 đến 15 của tháng dương lịch liền sau tháng mà người được giới thiệu đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên.
  •   Khách hàng mới chỉ được nhận thưởng 01 lần duy nhất.
  1. Tài khoản nhận thưởng

Tài khoản mà các Khách hàng cá nhân được nhận thưởng là tài khoản ENERGY – tài khoản chi tiêu trong hệ sinh thái của TNEX. 

  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho Khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, Khách hàng có thể liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng TNEX: 1-800-5999-82 hoặc Email: cskhcn@tnex.com.vn.

  1. Trách nhiệm công bố thông tin

TNEX có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung thể lệ, điều kiện và điều khoản chương trình khuyến mại trên:

  1. Các quy định khác
  • Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình được liệt kê trong Thể lệ Chương trình và các nội dung thay đổi liên quan đến Chương trình này (nếu có).
  • Trong trường hợp có bất cứ gian lận nào xảy ra trong quá trình mở tài khoản TNEX, định danh eKYC và thực hiện giao dịch, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sử dụng thông tin giả, giấy tờ chứng thực cá nhân giả, hình ảnh giả, hoặc bất cứ hành vi nào được cho là gian lận theo đánh giá của TNEX, cả người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ không nhận được bất kì một khoản tiền nào trong chương trình khuyến mại này. Các gian lận này có thể cấu thành tội phạm theo Bộ luật Hình sự. Tại bất cứ thời điểm nào phát hiện ra gian lận, TNEX sẽ chuyển thông tin đến các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.
  • TNEX được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra theo quy định của pháp luật trong thời gian diễn ra Chương trình làm cho các giao dịch của Khách hàng không thực hiện được hoặc bị sai lệch.
  • TNEX là người xét duyệt cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ và thực hiện chương trình.
  • TNEX là bên đưa ra quyết định trả thưởng cuối cùng.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, TNEX có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!