Bóc tách thói quen gen Z cùng TNEX

Nói về thấu hiểu giới trẻ, đặc biệt là gen Z thì TNEX là một trong những ngân hàng số tại Việt Nam đang làm điều đó tốt nhất. Với mong muốn đồng hành cùng các tiểu thương và giới trẻ trên mọi nẻo đường phát triển, ngân hàng thuần số TNEX ra đời với những ưu đãi và tiện ích đỉnh của chóp, khiến đại đa số người dùng trót yêu mất thôi. Để cho ra đời một nền tảng được đông đảo giới trẻ ủng hộ như hiện tại, TNEX đã trải qua giai đoạn “thai nghén” dài hơi kết hợp với việc nghiên cứu và phân tích hành vi và thói quen của gen Z. Cùng TNEX giải mã thói quen gen Z qua bài viết dưới đây nhé!

“Chân dung” gen Z qua lăng kính của TNEX

Gen Z là một thế hệ có mức độ viral đáng kinh ngạc trên các kênh truyền thông mạng xã hội. Bằng chứng là các cụm từ liên quan đến thế hệ này liên tục là hot search trong các công cụ tìm kiếm.

Gen Z là một thế hệ có lối sống YOLO, “enjoy cái moment này”, nhưng không vì thế mà những bạn trẻ này hình thành lối sống buông thả, không làm chủ bản thân và cuộc sống của mình. Chân dung về một gen Z trong thời đại mới có thể làm bạn bất ngờ

Chốt đơn lia lịa trên các nền tảng trực tuyến

Lớn lên và sinh sống trong giai đoạn vàng của các tiến bộ về khoa học và công nghệ, mua sắm và thanh toán trực tuyến là một phần của cuộc sống gen Z. Thay vì trực tiếp ra cửa hàng mua sắm thì những bạn trẻ này có xu hướng chốt đơn trên các nền tảng trực tuyến, các kênh mạng xã hội, các trang thương mại điện tử,… Chỉ với một vài thao tác đơn giản là những bạn trẻ này đã mua được những thứ mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, gen Z rất ý thức trong hành vi mua sắm của mình. Ở đâu có ưu đãi, có khuyến mãi là ở đó có gen Z. Những bạn trẻ này luôn biết cách tìm nhiều deal hời cũng như canh những ngày “sale sập sàn” để chốt đơn cho mình. Chính vì vậy, mua sắm online không chỉ nhanh-gọn-lẹ mà còn tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể.

Gen Z mua sắm qua nền tảng trực tuyến

Gen Z mua sắm qua nền tảng trực tuyến

Quan tâm nhiều hơn đến chuyện tiền nong

Giới trẻ ngày nay không chỉ quan tâm đến chuyện tài chính mà còn thoải mái chia sẻ quan điểm quản lý tài chính cũng như tip quản lý và gia tăng thu nhập cho mọi người cùng tham khảo trên các nền tảng mạng xã hội.

Không chỉ đơn thuần là đu trend quản lý tài chính, gen Z còn chen chân vào thị trường tài chính để có những va chạm đầu đời. Khát khao độc lập tài chính của thế hệ này ngày càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết:

  • Tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm quản lý tài chính từ những người đi trước
  • Tham gia các khóa học quản lý tài chính cá nhân
  • Thực hành tiết kiệm chi tiêu, thắt lưng buộc bụng
  • Manh nhe đầu tư, gia tăng thu nhập cho bản thân, đa dạng các kênh đầu tư (cổ phiếu, trái phiếu, crypto,…

Gen Z không để tiền tháo chạy

Gen Z không để tiền tháo chạy

>>> Xem thêm: Đọc vị phong cách tài chính của gen Z

Ý thức bảo vệ và nâng cao sức khoẻ

Không phải từ sau cơn đại dịch mà giới trẻ mới nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe trong cuộc sống. Ngay từ trước, gen Z là thế hệ góp phần lan tỏa lối sống xanh, eat clean, sử dụng những thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe trong đời sống hằng ngày. Những thực phẩm này tuy hơi đắt hơn thực phẩm thông thường, nhưng gen Z cũng rất mạnh tay chi tiêu.

Hơn nữa, gen Z cũng chú trọng nhiều hơn về sức khỏe tinh thần, duy trì cuộc sống “healthy và balanced”. Công việc nào “chầm kẽm” và stress quá, những bạn trẻ này chẳng ngần ngại mà thay đổi những môi trường phù hợp hơn. Chính vì vậy, gen Z đang “viết lại luật chơi” ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Cái gì cũng số hoá

Nói về bắt trend thì không ai qua nổi gen Z. Gen Z không những bắt trend mà còn lan tỏa những xu hướng đó, đóng góp một phần không nhỏ vào những sự chuyển đổi rõ nét trong cuộc sống. Gen Z số hoá nhiều khía cạnh như:

  • Mua sắm trực tuyến
  • Thanh toán online, tiến tới xu thế thanh toán không tiền mặt
  • Quản lý tài chính online thay vì sử dụng ngân hàng truyền thống
  • Ưa chuộng TNEX – ngân hàng số tại Việt Nam với nhiều tính năng thú vị và ưu đãi hấp dẫn.

Gen Z tận hưởng cuộc sống với TNEX - ngân hàng số tại Việt Nam khiến bao người xuyến xao

Gen Z tận hưởng cuộc sống với TNEX – ngân hàng số tại Việt Nam khiến bao người xuyến xao

TNEX làm xiêu lòng gen Z ra sao?

Chính thức xuất hiện vào ngày 11/12/2020, thương hiệu TNEX tới nay đã xuất hiện trên thị trường được gần 2 năm. Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, nâng cấp, và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ, giờ đây đa vũ trụ của TNEX có khả năng hỗ trợ người dùng nhiều tính năng thú vị:

Miễn phí hoàn toàn các dịch vụ ngân hàng

Ngân hàng số TNEX hỗ trợ người dùng sử dụng các tính năng của ngân hàng hoàn toàn miễn phí: không phí chuyển tiền, không phí rút tiền, không phí thường niên, không phí quản lý tài khoản, và đặc biệt không lén thu phí ẩn và các loại phí khác. Không những miễn phí, mà người dùng còn được sở hữu tận hai tài khoản cùng lúc khi đăng ký tài khoản của ngân hàng số TNEX:

  • Tài khoản CASA: liên kết trực tiếp với thẻ atm vật lý của TNEX, sử dụng để thanh toán và chi trả cho các hoạt động tài chính như tài khoản ngân hàng thông thường.
  • Tài khoản ENERGY: sử dụng độc quyền trong hệ sinh thái TNEX, thanh toán các dịch vụ cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn của TNEX.

Người dùng sở hữu đồng thời 2 tài khoản của ngân hàng số tại Việt Nam được giới trẻ ưa chuộng - TNEX

Người dùng sở hữu đồng thời 2 tài khoản của ngân hàng số tại Việt Nam được giới trẻ ưa chuộng – TNEX

Cân đối thu chi hợp lý

Tính năng “Quản lý chi tiêu” của ngân hàng số TNEX làm cho việc quản lý tài chính của gen Z chưa bao giờ đơn giản đến thế. Tính năng này giúp những bạn trẻ quản lý dòng tiền ra vào theo ngày/tuần/tháng, đặc biệt hữu ích đối với những bạn hay quên, giúp dễ dàng kiểm soát những khoản chi tiêu hằng ngày. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể đặt hạn mức chi tiêu cho mình cũng như nhập thêm dữ liệu về các khoản chi tiêu dùng tiền mặt.

Với tính năng này, gen Z sẽ được rèn luyện tính kỷ luật cũng như thói quen tiết kiệm trong chi tiêu. Con đường tiến tới độc lập tài chính không còn xa.

Tăng sức đề kháng cho sức khỏe thể chất

Không chỉ dừng lại ở sức khoẻ thể chất, ngân hàng số TNEX còn chăm chút cho sức khỏe thể chất của gen Z. Tính năng “Theo dõi bước chân” âm thầm theo dõi và ghi lại nhật ký đi bộ của bạn, giúp bạn nâng cao ý thức chăm lo sức khỏe của bản thân. Chỉ với 5000 bước đi bộ mỗi ngày, cơn đau cột sống sẽ không xảy ra với bạn. Hơn nữa, bạn còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ TNEX.

Nâng cao sức khoẻ thể chất cùng TNEX

Nâng cao sức khoẻ thể chất cùng TNEX

Thấu hiểu cảm xúc cá nhân

Thấu hiểu cảm xúc là chìa khóa đảm bảo sức khỏe tinh thần của mỗi người. Guồng quay công việc xã hội đôi khi làm bạn quên đi việc chăm chút cho bản thân mình. Với tính năng “Nhật ký cảm xúc” của mình, TNEX giúp người dùng check-in mood hằng ngày, thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình. Nhờ vậy, bạn có thể biết được mình đang sống trong trạng thái tinh thần như thế nào:

  • Nếu bạn đang thấy vui vẻ: sức khỏe tinh thần của bạn đang được đảm bảo
  • Nếu bạn cảm thấy buồn bã, chán nản: bạn cần bật mood ngay, thay đổi lối sống hằng ngày, làm điều mình thích theo cách mình thích

Đảm bảo sức khoẻ tinh thần cùng tính năng của TNEX

Đảm bảo sức khoẻ tinh thần cùng tính năng của TNEX

Đăng ký tài khoản TNEX ngay thôi

Để trở thành một TNEX-er, bạn chỉ cần dùng chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet và thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng ngân hàng số TNEX về điện thoại
  • Bước 2: Đăng ký mở tài khoản và hoàn thiện thông tin cá nhân
  • Bước 3: Xác thực danh tính cá nhân với CMND/CCCD (chụp cả 2 mặt)
  • Bước 4: Chụp ảnh các góc mặt theo hướng dẫn
  • Bước 5: Nhập mã OTP và trải nghiệm các tính năng của TNEX – một trong những ngân hàng số tại Việt Nam được giới trẻ yêu thích.

Tổng kết

Gen Z là một thế hệ có phong cách sống không lẫn vào đâu được. Đồng hành cùng gen Z trong quá trình khẳng định chất riêng của mình là một trong những ngân hàng số tại Việt Nam được đông đảo giới trẻ “see tình”. Gen Z đã thử và đã trải nghiệm. Còn bạn thì sao? Hãy tải app TNEX ngay thôi!

#huongdanTNEX #khuyenmai #nganhangso #veTNEX #TNEX 

>>> Xem thêm: Những ngân hàng nào chuyển tiền nhanh nhất 2022

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!