Thẻ TNEX là thẻ gì? Bật mí “quyền lực” của gen Z khi sở hữu thẻ TNEX

Gen Z – một thế hệ trẻ và vô cùng tài năng, đang từng bước khẳng định “bản ngã” của mình, tạo ra những chuyển biến rõ rệt ở mọi mặt trong đời sống xã hội, trong đó có tài chính. Là ngân hàng thuần số đầu tiên của Việt Nam, TNEX đang ngày càng trở nên thân quen hơn với giới trẻ, đồng hành cùng gen Z định hình phong cách sống hiện đại. Vậy, thẻ TNEX là thẻ gì, “quyền lực” ra sao mà lại giúp gen Z công phá khắp mọi mặt trận đến thế. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.

Gen Z mưu cầu thế nào về cuộc sống hiện đại

Là thế hệ sinh sau để muộn, ít kinh nghiệm và vốn sống hơn so với gen X và gen Y, nhưng không vì thế mà gen Z dễ “hoà tan”. Bên cạnh việc lưu giữ những giá trị văn hoá tốt đẹp của con người Việt Nam, gen Z cũng có thế giới quan rất mới về cuộc sống xã hội hiện đại.

Cuộc sống phải tiện lợi

Thế hệ gen Z lớn lên và trưởng thành với những tiến bộ vượt bật của khoa học và kỹ thuật hiện đại. Đối với thế hệ này, công nghệ không còn là một xu hướng mà đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại. Tất cả các hoạt động học hành, vui chơi, giải trí, mua sắm,… đang chuyển dần từ các phương pháp truyền thống sang nền tảng số.

Chính vì việc gắn liền với các thiết bị công nghệ, gen Z đang mưu cầu tất cả các hoạt động đều có thể thực hiện chỉ với các thiết bị công nghệ trong tay. “Tiện lợi” và “nhanh chóng” là kim chỉ nam cho việc lựa chọn các hoạt động của gen Z. Vì vậy, việc gen Z đổ xô sử dụng các nền tảng ngân hàng số để thực hiện các giao dịch tài chính online, mua sắm, thanh toán hoá đơn,… không còn là việc quá xa lạ.

Tiện lợi là kim chỉ nam của gen Z

Tiện lợi là kim chỉ nam của gen Z

Sống là phải trải nghiệm

Gen Z không “cam chịu” cuộc sống bí bách, “đặt đâu ngồi đó”. Thay vào đó, đây là một thế hệ có hệ tư tưởng khác biệt, tư duy táo bạo, dám nghĩ, dám làm, không ngại khó khăn thử thách. Chính vì vậy, gen Z nói không với khuôn mẫu, dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình để tạo ra những thay đổi mang tính đột phá.

Khác với các thế hệ đi trước, gen Z sống là để thử, để trải nghiệm và thỏa niềm đam mê. Vì vậy, gen Z rất biết cách “nuông chiều” bản thân và các sở thích cá nhân của mình. Gen Z làm gì cũng quyết liệt, cả trong các khoản chi tiêu của mình. Thế hệ này rất biết cách “đầu tư” cho bản thân: mua sắm, giải trí, du lịch, học tập,…

“Tham vọng” để cuộc sống trở nên tốt hơn

So với các thế hệ khác, gen Z hiểu rõ bản thân mình muốn gì. Vì vậy, thế hệ này không ngần ngại “mơ lớn, nghĩ lớn” để làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Một bộ phận gen Z đã sớm nhận thức được tầm quan trọng của tự do tài chính đối với cuộc sống xã hội hiện đại. Vì vậy, các bạn gen Z không những học cách tiết kiệm mà còn khai thác tối đa các nguồn lực hiện tại để gia tăng thu nhập cho bản thân.

Không chỉ là “những kẻ mộng mơ”, gen Z luôn biết cách hiện thực hóa giấc mơ tự do tài chính của mình. Gen Z cá tính không chỉ lựa chọn những kênh đầu tư an toàn mà còn tự tin “dấn thân” vào nhiều kênh đầu tư khác nhau, ngay cả những kênh mạo hiểm, giúp “tiền đẻ ra tiền” nhanh chóng.

Gen Z luôn dám nghĩ, dám làm để tiến xa hơn

Gen Z luôn dám nghĩ, dám làm để tiến xa hơn

Ngân hàng số TNEX,thẻ TNEX là thẻ gì?

Thấu hiểu được những “tiêu chuẩn” khắt khe của gen Z về cuộc sống hiện đại, ngày 11/12/2020, thương hiệu TNEX – ngân hàng thuần số đầu tiên của Việt Nam chính thức được ra đời. Ngân hàng số TNEX được bảo trợ bởi MSB – ngân hàng Thương mại cổ phần số một Việt Nam và được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Với mong muốn giúp cho người trẻ Việt và các hộ kinh doanh nhỏ lẻ được tiếp cận với các dịch vụ tài chính ưu việt, TNEX mang đến cho người dùng những giải pháp tài chính tin cậy cùng với những thuận ích sống đa dạng, đáp ứng những mưu cầu về cuộc sống hiện đại.

Thông qua việc đăng ký tài khoản trên ứng dụng TNEX, bạn sẽ được sở hữu đồng thời 2 tài khoản CASA và ENERGY:

  • Tài khoản ENERGY hỗ trợ bạn thực hiện các giao dịch chuyên dụng trong hệ sinh thái của TNEX
  • Tài khoản CASA: liên kết trực tiếp với thẻ TNEX vật lý, giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán online, quẹt POS, chuyển tiền, rút tiền tại ATM.

Thẻ TNEX là thẻ ATM vật lý được liên kết trực tiếp với tài khoản CASA trên app TNEX. Để sở hữu thẻ TNEX, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản ngân hàng TNEX trên ứng dụng điện thoại và sau đó yêu cầu phát hành thẻ ATm vật lý. Sau 3-5 ngày làm việc, TNEX sẽ giao miễn phí thẻ tận nhà theo yêu cầu của bạn.

TNEX nằm trong top 100 ngân hàng số tốt nhất thế giới

TNEX nằm trong top 100 ngân hàng số tốt nhất thế giới

Những điểm nổi bật bên ngoài của thẻ TNEX

Thiết kế cá tính, độc đáo của thẻ TNEX

Thẻ TNEX được thiết kế với phong cách vô cùng cá tính, độc đáo, phù hợp với những nét tính cách mà thế hệ gen Z đang sở hữu.

Bên ngoài thẻ TNEX được thiết kế vô cùng tinh giản, nhưng không đơn điệu, nhàm chán. Lấy màu xanh Hải quân làm gam màu chủ đạo, những tấm thẻ TNEX đại diện cho một thế hệ trẻ người Việt hiện đại, năng động, tự do, và phóng khoáng thể hiện chất riêng; đủ sức mạnh và niềm tin để tạo ra những sự thay đổi mang hơi hướng của thời đại.

Những tấm thẻ TNEX như truyền thêm động lực cho một thế hệ trẻ luôn vững tin, kiên định với những quyết định của mình.

Thẻ TNEX là thẻ gì?

Thẻ TNEX là thẻ gì?

Mong ước về sự phú quý, tài lộc với đầu số 888 của thẻ TNEX

Không những gửi gắm những thông điệp ý nghĩa thông qua thiết kế thẻ, ngân hàng số TNEX còn mong muốn chủ sở hữu nhận được sự may mắn, tài lộc với đầu số 888 với thẻ TNEX.

Theo quan niệm phương Tây, số 8 tượng trưng cho sự cân bằng của nhiều mặt trong cuộc sống. Vì vậy, bộ ba 888 được TNEX lồng ghép với mong ước về một thế hệ trẻ nhiệt huyết, tài giỏi, có được nhiều may mắn, phú quý để thực hiện được những mong muốn của mình, cân bằng được cả công việc và cuộc sống.

Tích hợp công nghệ thanh toán không chạm hiện đại

Công nghệ thanh toán không chạm (contactless) giúp bạn thực hiện các giao dịch tài chính một cách thuận tiện, nhanh chóng, không cần phải quẹt thẻ và nhập mã pin như trước. Công nghệ này giúp người dùng trải nghiệm sử dụng thẻ TNEX hoàn toàn mới: nhanh hơn, đơn giản hơn, bảo mật cao, lại đảm bảo an toàn.

Công nghệ này hiện đang là xu hướng của các giao dịch tài chính qua thẻ, rất phù hợp với thế hệ gen Z luôn mong muốn tìm kiếm những dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng.

Thẻ TNEX với công nghệ thanh toán không chạm

Thẻ TNEX với công nghệ thanh toán không chạm

Quyền lực của gen Z khi đồng hành cùng TNEX là gì?

Nói không với các loại phí ngân hàng

Với mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ những trải nghiệm tài chính ưu việt, TNEX nói không với các loại phí ngân hàng. Bằng việc đăng ký app TNEX , gen Z không cần lo ngại:

  • Phí chuyển tiền khi thực hiện bất kỳ giao dịch, cả trong và ngoài hệ thống của TNEX.
  • Phí rút tiền khi tiến hành giao dịch tại các hệ thống 17000 cây ATM thuộc hệ thống napas trên toàn quốc.
  • Phí thường niên.
  • Phí duy trì tài khoản do không đảm bảo được số dư tài khoản tối thiểu.
  • Lén thu phí “ẩn” và nhiều loại phí phát sinh khác.

Sở hữu những quyền lực này trong tay, gen Z không cần phải lấn cấn hay đắn đo khi thực hiện các giao dịch tài chính ở bất kỳ đâu. Điều này cũng giúp gen Z tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể từ các loại phí phải nộp cho ngân hàng, góp phần “tích tiểu thành đại”.

Ngồi ở nhà vẫn thanh toán được các loại hoá đơn

Việc chi trả cho các hoá đơn sinh hoạt là một phần không thể thiếu của cuộc sống hằng ngày. Đối với các phương pháp thanh toán truyền thống, bạn cần phải đi đến điểm thu các loại phí dịch vụ và tiến hành thanh toán.

Tuy nhiên, việc sở hữu tài khoản TNEX cho phép bạn sử dụng tính năng thanh toán của ngân hàng số TNEX để chi trả:

  • Hoá đơn điện nước, Internet trên phạm vi toàn quốc
  • Nạp tiền điện thoại từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone
  • Mua dữ liệu 3G, 4G nhanh chóng

Thật vậy, chỉ cần ngồi ở nhà, gen Z vẫn có thể chi trả cho các sinh hoạt phí hằng ngày của mình, không cần phải bon chen, chờ đợi, tiết kiệm được khối thời gian quý báu của gen Z.

Làm chủ sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần

Không chỉ sở hữu quyền lực tài chính, TNEX còn giúp gen Z đa zi năng quản lý sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần của mình.

Tính năng “Theo dõi bước chân” của TNEX hỗ trợ người dùng ghi lại và thống kê số bước chân đã đi theo ngày, tuần tháng, giúp bạn có dữ liệu trực quan để nâng cao sức khỏe thể chất của mình, từ đó hình thành lối sống thể thao lành mạnh.

Sức khỏe tinh thần là yếu tố vô cùng quan trọng đảm bảo cho các thế hệ trẻ có đủ năng lượng, nhiệt huyết, và tâm trạng để theo đuổi lý tưởng sống của mình. Đặc biệt là trong xã hội ngày nay, áp lực công việc và cuộc sống dễ làm cho gen Z bị suy giảm tinh thần, tuột mood và căng thẳng kéo dài. Vì vậy, ngân hàng số TNEX cho ra đời tính năng “Nhật ký cảm xúc” giúp người dùng ghi lại trạng thái cảm xúc mỗi ngày. Bằng cách quản lý cảm xúc hằng ngày, bạn có thể biết được bản thân đang trải qua trạng thái cảm xúc như thế nào. Nếu cảm xúc đang chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực, bạn cần bật mood ngay và luôn.

Tracking mood siêu thú vị cùng TNEX

Tracking mood siêu thú vị cùng TNEX

Bớt “nuông chiều” bản thân với tính năng quản lý chi tiêu

Quản lý tài chính cá nhân là bước đầu tiên mà gen Z cần thực hiện trong quá trình hiện thực hóa khát vọng độc lập tài chính của mình. Những lúc quá cao hứng, gen Z dễ dàng mất kiểm soát trong việc chi tiêu, dẫn đến tình trạng “viêm màng túi”. Vì vậy, tính năng “Quản lý chi tiêu” của TNEX đồng hành cùng người dùng trong việc xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, thông minh.

TNEX giúp bạn quản lý các khoản chi tiêu theo ngày, tuần, tháng. Đây là nguồn dữ liệu cụ thể, trực quan giúp bạn truy xuất những khoản thu chi, từ đó tinh chỉnh thói quen chi tiêu sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt hạn mức chi tiêu cho các nhu cầu của bản thân. TNEX sẽ đóng vai trò như một người quản lý, giúp bạn cân bằng các khoản thu chi. Nếu bạn sắp vượt hạn mức, TNEX sẽ cảnh báo bằng hệ thống emoji dễ thương, thú vị.

Khám phá hệ sinh thái TNEX dành cho giới trẻ

Khám phá hệ sinh thái TNEX dành cho giới trẻ

Hướng dẫn mở tài khoản TNEX tại nhà

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn có thể tận hưởng những “quyền lực” kể trên của ngân hàng số TNEX.

Bước 1: Tải app TNEX trên kho ứng dụng CHPlay hoặc Appstore

Bước 2: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân (CMND hoặc CCCD) để xác định danh tính cá nhân

Bước 3: Chụp ảnh nhận diện khuôn mặt theo yêu cầu để hoàn tất quy trình xác thực định danh điện tử (eKYC). Đây là phương pháp giúp xác nhận danh tính trực tuyến, mà không cần đến các điểm giao dịch.

Bước 4: Xác nhận, bổ sung thông tin cá nhân và nhập mã OTP để hoàn tất quá trình đăng ký.

Khi hoàn tất quá trình đăng ký thẻ TNEX , bạn có thể thực hiện yêu cầu nhận thẻ vật lý TNEX bằng cách thực hiện thao tác ngay trong ứng dụng TNEX. Sau 3-5 ngày làm việc, thẻ TNEX sẽ được chuyển miễn phí tận nhà theo yêu cầu.

TNEX hỗ trợ giao thẻ tận nơi

TNEX hỗ trợ giao thẻ tận nơi

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo yêu cầu nhận thẻ TNEX vật lý

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi: “Thẻ TNEX là gì?”. Với nền tảng công nghệ hiện đại, TNEX đồng hành cùng quá trình phát triển và trưởng thành của gen Z, mang đến cho thế hệ trẻ này những trải nghiệm tài chính và tiện ích sống vượt bật. Hãy trải nghiệm những “quyền lực” mà gen Z đang tận hưởng với ứng dụng TNEX ngay tại đây.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!