Giải bóng chuyền & bóng rổ sinh viên trường đại học Giao thông vận tải mở rộng tranh cup TNEX 2023

Hãy cùng bùng cháy tinh thần thể thao với TNEX nào các bạn ơi!!!. Và để động viên khích lệ phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể của sinh viên. Những bạn trẻ ưa thích thể thao đặc biệt dành cho những ai có niềm đam mê với bộ môn bóng chuyền và bóng rổ. Trong tháng 3 này chúng ta sẽ không thể bỏ qua chuỗi sự kiện thể thao siêu hấp dẫn do TNEX tổ chức: GIẢI BÓNG CHUYỀN & GIẢI BÓNG RỔ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI MỞ RỘNG TRANH CUP TNEX 2023TNEX CUP IN UTC

TNEX's Cup 2023

1/. Giải đấu bóng chuyền – bóng rổ nam nữ

Đây là một giải đấu thể thao bóng chuyền và bóng rổ quy tụ 12 trường Đại học và Học viện. Nơi tinh thần thể thao được lan tỏa, nơi tài năng được thể hiện, nơi có những màn cạnh tranh khốc liệt đua điểm sát nút để giành giải thưởng khủng từ ban tổ chức. TNEX hân hạnh được trở thành nhà tài trợ cũng như ban tổ chức chính cho giải đấu đầy hấp dẫn này.

1.1 – Thời gian thi đấu

Thời gianMôn thi đấuSố trận
 

9h00-12h00 (18/3)

 

Giải bóng chuyền nam 2 trận
Giải bóng chuyền nữ 2 trận
Giải bóng rổ 3×3 4 trận
 

14h00-17h00 (18/3)

Giải bóng chuyền nam 2 trận
Giải bóng chuyền nữ 2 trận
Giải bóng rổ 3×3 4 trận
 

8h00-11h00 (19/3)

Giải bóng chuyền nam 2 trận
Giải bóng chuyền nữ 2 trận
Giải bóng rổ 3×3 2 trận

1.2 – Cơ cấu giải thưởng

– Giải nhất: Cờ lưu niệm và giải thưởng 5.000.000 đ

– Giải nhì: Cờ lưu niệm và giải thưởng 2.000.000 đ

– Giải ba: Cờ lưu niệm và giải thưởng 1.000.000 đ

1.3 – Thời gian và địa điểm

– Thời gian diễn ra: Thứ Bảy & Chủ Nhật, ngày 18/03 – 19/03/2023.

– Địa điểm: Cụm sân thể thao đa năng được TNEX tài trợ xây dựng tại ký túc xá trường đại học Giao Thông Vận Tải – 99 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

2/. Cuộc thi Nhảy cổ vũ – Cheerleading Dance

Ngoài giải đấu chính bóng chuyền – bóng rổ thì chúng ta còn có thể tham gia cuộc thi “Nhảy cổ vũ – Cheerleading Dance” dành cho đội cổ vũ là sinh viên hệ chính quy – tập trung hiện đang học tập tại các trường đại học, học viện nhé các bạn!.

TNEX's Cup 2023

2.1- Yêu cầu

– Mỗi trường đại học, học viện chỉ cử 1 đội tham gia thi đấu gồm: 1 Lãnh đội/Đội trưởng và các VĐV (không giới hạn số lượng VĐV, khuyến nghị tối thiểu 08 VĐV/đội).

– Mỗi đội Nhảy cổ vũ sẽ thực hiện quay 01 video (tối đa 3 phút) bài Nhảy cổ vũ tại Cụm sân thể thao Đa năng – Ký túc xá Trường Đại học Giao thông vận tải (số 99 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).

– Đội nhảy tự bố trí quay video, biên tập và gửi cho BTC trước thời hạn quy định.

2.2 – Cách thức thi đấu

– Video sẽ được đăng tải trên Fanpage (dự kiến của Ngân hàng thuần số TNEX và trường đại học Giao thông vận tải). Khán giả bình chọn bằng cách like/comment/share trực tiếp video dự thi

– Cách thứ tính điểm:

+ 1 like/reaction = 1 điểm

+ 1 comment = 2 điểm

+ 1 share = 3 điểm

+ Lưu ý: người bình chọn phải like fanpage; share video ở chế độ công khai (không giới hạn số lượt share)

+ Xếp hạng: BTC xếp hạng các đội thi theo tổng số điểm bình chọn hợp lệ của khán giải. Các đội có tổng số điểm bình chọn hợp lệ bằng nhau sẽ xếp hạng theo đánh giá của ban giám khảo.

2.3- Cơ cấu giải thưởng

– Giải nhất: Bảng danh vị và giải thưởng 2.000.000 đ

– Giải nhì: Bảng danh vị và giải thưởng 1.500.000 đ.

– Giải ba: Bảng danh vị và giải thưởng  1.000.000 đ

Và đội chiến thắng sẽ có cơ hội trình diễn vào buổi khai mạc giải đấu “Bóng chuyền – bóng rổ sinh viên trường đai học giao thông vận tải mở rộng tranh Cup TNEX 2023”.

1.4 – Thời gian và địa điểm

– Thời gian diễn ra: từ ngày 12/03 – 19/03/2023

– Địa điểm: Cụm sân thể thao đa năng được TNEX tài trợ xây dựng tại ký túc xá trường đại học Giao Thông Vận Tải – 99 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Đặc biệt TNEX cũng không quên tặng quà cho những vị khán giả đến theo dõi và cổ vũ cho giải đấu nữa nha. Với những phần quà giá trị và siêu dễ thương.

3/. Các mini game tặng quà dành cho khán giả

Ngoài phần thưởng dành cho các đội tham gia giải đấu, TNEX cũng không quên đem đến những phần quà hấp dẫn dành tặng cho những khán giả thân yêu. Một phần quan trọng không thể thiếu tạo nên thành công của giải đấu. Cụ thể như:

3.1 – Đăng kí tài khoản TNEX nhận quà tặng dễ thương

Bạn đăng kí tài khoản ngân hàng thuần số TNEX thành công thì có thể qua quầy tư vấn của chúng tôi tại địa điểm diễn ra giải đấu để nhận phần quà siêu dễ thương nhé. Vừa được thưởng thức các trận đấu hấp dẫn, cổ vũ cho đội bóng chúng ta ưa thích lại vừa có thể rinh quà thì còn gì bằng đúng không nào.

4 bước đăng kí tài khoản ngân hàng số TNEX chỉ trong 3 phút

 Link đăng kí cho Android: TẠI ĐÂY

Link đăng kí cho IOS: TẠI ĐÂY

3.2 – Mini game dành cho khán giả cổ vũ tại sân  

Thời gian giải lao giữa các trận đấu ban tổ chức cũng sẽ có những mini game cùng phần quà siêu hấp dẫn dành cho những khán giả cổ động viên tại sân. Các bạn hãy nhớ note lịch hẹn vào hai ngày 18/3 và 19/3/2023 ngay nhé.

Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn có thể liên hệ:

Hotline TNEX: 1800 599982

Fanpage TNEX: https://www.facebook.com/tnexvietnam

Email: doanthanhnien@utc.edu.vn

 

 

 

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!