Thanh toán tiền nước online nhanh chóng, tiện lợi với ngân hàng thuần số TNEX

Phương thức thanh toán online qua các dịch vụ, ứng dụng từ nhà mạng, ngân hàng đã trở nên phổ biến với mọi người hiện nay. Bạn có thể thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau hàng tháng, trong đó có thanh toán tiền nước online chỉ với vài thao tác chạm trên điện thoại di động. Vậy có những cách nào để thanh toán tiền nước qua mạng Internet? Nên thanh toán online qua đơn vị cung cấp dịch vụ nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Thanh toán tiền nước online là gì?

Chắc hẳn rằng khái niệm thanh toán tiền nước hay thanh toán online đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Thanh toán online tiền nước là hình thức mà gia đình bạn có thể sử dụng để tiến hành chi trả cho hoá đơn sử dụng nước của mình trong tháng thông qua các dịch vụ thanh toán/chuyển khoản của ngân hàng hay nhà mạng viễn thông cung cấp. Với hình thức này, khi thanh toán bạn chỉ cần có thiết bị di động có kết nối Internet là thực hiện được.

Hình thức này đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong các giao dịch hiện nay.

Thanh toán tiền nước online cực kỳ đơn giản và tiện lợi

Thanh toán tiền nước online cực kỳ đơn giản và tiện lợi

Các hình thức thanh toán tiền nước online trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có khá nhiều các hình thức thanh toán hóa đơn online, cùng tìm hiểu các cách thanh toán thông dụng nhất hiện nay nhé!

  • Thanh toán thông qua dịch vụ chuyển khoản ngân hàng: Khi sử dụng phương pháp này, bạn cần có số tài khoản của công ty cấp thoát nước. Bạn thực hiện chuyển khoản chính xác tiền nước đã được thông báo hàng tháng và ghi rõ tên hộ gia đình, địa chỉ và một số thông tin khác theo yêu cầu trong thông tin giao dịch.
  • Thanh toán qua các ví điện tử có tích hợp dịch vụ thanh toán tiền nước online (Momo, Zalo pay, VinID, Shopee pay…) và các dịch vụ của nhà mạng viễn thông.
  • Thanh toán qua các ngân hàng điện tử, ví dụ như ngân hàng điện tử thuần số TNEX có cung cấp dịch vụ thanh toán tiền nước hay chuyển khoản tiền nước cho điểm thu.

Các hình thức thanh toán tiền nước trên thị trường

Các hình thức thanh toán tiền nước trên thị trường

Những ưu điểm của dịch vụ thanh toán tiền nước bằng hình thức online

Ngày nay, nhiều người chọn thanh toán tiền nước trực tuyến qua thiết bị di động thay vì phương pháp truyền thống vì những thuận tiện trong cuộc sống. Phương pháp này mang lại những ưu điểm nổi bật như:

  • Dịch vụ thanh toán trực tuyến tiền nước giúp bạn không mất nhiều thời gian, công sức để di chuyển đến điểm thu cước tiền nước mà chỉ dùng điện thoại có kết nối mạng để chuyển tiền ở bất cứ nơi đâu.
  • Bạn có thể thanh toán tiền nước vào bất cứ lúc nào thay vì phải đến địa điểm thu tiền đúng giờ hành chính.
  • Được nhắc nhở về lịch thanh toán tiền nước hàng tháng và không sợ bị cắt nước do nộp trễ ngày.
  • Thực hiện thanh toán được tại bất cứ nơi đâu, khi bạn không ở nhà hay không ở địa phương thì cũng có thể thanh toán được với chiếc điện thoại di động.
  • Thanh toán online hóa đơn tiền nước giúp bạn quản lý được các khoản chi tiêu của gia đình mình. Bạn hoàn toàn không cần phải chuẩn bị tiền mặt để nộp mà chuyển trực tiếp qua tài khoản của công ty cấp nước.

Thanh toán tiền nước qua ứng dụng TNEX – ngân hàng điện tử nhiều tiện lợi

Hình thức thanh toán tiền nước qua các ngân hàng điện tử là một hình thức khá mới, chưa được mọi người biết đến nhiều.

Nhưng các loại hình ngân hàng điện tử với nhiều ưu điểm tiện lợi mà không mất nhiều phí, mọi thứ đều thực hiện qua ứng dụng sẽ là xu hướng phát triển mới trong tương lai.

Hiện nay, trên thị trường có loại hình ngân hàng số có cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn điện nước qua ứng dụng, đó là TNEX.

Thông tin về ngân hàng thuần số TNEX

Về TNEX, đây là ngân hàng thuần số được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Ngân hàng này có điểm đặc biệt là không có chi nhánh hay phòng giao dịch trung gian, tất cả dịch vụ đều chủ yếu thực hiện trực tiếp qua ứng dụng đến tận khách hàng. Đến với ngân hàng qua app này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ như:

  • Đăng ký mở tài khoản nhanh chóng qua ứng dụng với phương pháp định danh EKYC. Đây là phương thức xác minh trực tuyến được phát triển từ mô hình truyền thống kết hợp với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.
  • Đăng ký thẻ xanh vật lý có thể sử dụng như các loại thẻ ngân hàng khác, đăng ký hoàn toàn bằng các thao tác trên app và được ship đến địa chỉ người nhận.
  • Ứng dụng giúp bạn quản lý chi tiêu, các dòng tiền bạn nhận và chi ra trong từng khoảng thời gian; cung cấp các dịch vụ chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trong đó có hóa đơn tiền điện, tiền nước; dịch vụ nộp cước điện thoại, mua thêm data 3G – 4G và các dịch vụ khác.
  • Ứng dụng có hỗ trợ thêm dịch vụ mua bảo hiểm xe máy tiện lợi, đảm bảo quyền lợi cho bạn khi lưu thông trên đường.
  • Ngân hàng với tiêu chí 5 không về chi phí: không phí rút tiền, không phí chuyển tiền, không phí thường niên, không phí quản lý, không phí ẩn và các loại chi phí khác.
  • Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được một ít chi phí khi thực hiện thanh toán.

Ngân hàng điện tử là xu hướng phát triển mới của thế giới

Ngân hàng điện tử là xu hướng phát triển mới của thế giới

Thao tác thanh toán tiền nước trực tuyến qua TNEX

Cách để thực hiện thanh toán tiền nước trực tuyến đối với ứng dụng này như sau:

  • Bước 1: Trên giao diện chính của ứng dụng, mục “Dịch vụ yêu thích”chọn mục “Hóa đơn”.
  • Bước 2: Lựa chọn loại hình thanh toán: “Tiền nước”.
  • Bước 3: Chọn ” Đơn vị thanh toán” và nhập “Mã Khách hàng ” .
  • Bước 4: Chọn ” Nguồn thanh toán” và chọn “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin hóa đơn, chọn nguồn tài khoản thanh toán và xác nhận.
  • Bước 6: Nhập mã xác thực giao dịch để hoàn tất.

Thanh toán điện nước online với ứng dụng ngân hàng thuần số TNEX

Thanh toán điện nước online với ứng dụng ngân hàng thuần số TNEX

Để cuộc sống của mọi người tiện lợi, nhanh chóng hơn thì việc thực hiện các giao dịch trực tuyến, trong đó có thanh toán tiền nước online sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Thông qua bài viết, chắc bạn đã hiểu một chút về ứng dụng ngân hàng TNEX và những ưu điểm của việc thanh toán tiền nước online qua ứng dụng này. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ đến số điện thoại 1800599982 và Website https://www.tnex.com.vn/ để đội ngũ TNEX tư vấn cho bạn nhé!

>>> Tìm hiểu thêm: App quản lý chi tiêu miễn phí nào mà bạn nên sử dụng?

#huongdanTNEX #khuyenmai #nganhangso #veTNEX #TNEX

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!