Thẻ TNEX MSB là gì? Có nên đăng ký thẻ này hay không ?

Thẻ TNEX MSB là một trong các loại thẻ của ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại nhất hiện nay. Vậy Thẻ TNEX là thẻ gì, có nên đăng ký thẻ này hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đầy đủ thông tin đến bạn.

Đôi nét về thẻ TNEX

TNEX là ngân hàng thuần số được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) nổi bật với công nghệ định danh khách hàng điện tử (eKYC). Quá trình dùng ngân hàng thuần số TNEX rất đơn giản, chỉ cần thao tác nhanh trên điện thoại, bạn sẽ nhận được tài khoản ngân hàng để giao dịch mà không cần phải di chuyển đến trực tiếp ngân hàng để đăng ký. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Điểm nổi bật mà TNEX thu hút người dùng bởi nó mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng. Bởi chúng hoạt động như ngân hàng truyền thống với các dịch vụ mở tài khoản, phát hành thẻ ATM, nhận tiền, chuyển khoản, gửi tiền tiết kiệm,…nhưng ở đây, bạn sẽ thao tác ngay trên điện thoại của bạn chỉ với vài thao tác. Đặc biệt, đây là ngân hàng thuần số miễn phí 100% các dịch vụ. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Ngoài ra, TNEX MSB là ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ các nhà kinh doanh nhỏ lẻ bán hàng online. Bên cạnh đó, TNEX còn giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và đặt đồ ăn, thức uống online. Ngoài ra, các dịch vụ mua sắm sảm phẩm giáo dục, giải trí, nội thất nhà cửa,… cũng đang được ứng dụng phát triển. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Thẻ ngân hàng TNEX

Thẻ ngân hàng TNEX

Hiểu thêm về Ngân Hàng MSB – Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

MSB (Maritime Bank) là tên viết tắt của Ngân hàng Hàng hải Việt Nam, có trụ sở chính tại Hải Phòng và được thành lập vào năm 1991. MSB cũng là ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy phép thành lập. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Sau 30 năm hoạt động, MSB được xem là 1 trong 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Tính đến nay, MSB gần như phủ rộng khắp các tỉnh/ thành phố. Hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch phủ rộng khắp gần 300 và có khoảng 500 điểm đặt ATM MSB trên toàn quốc. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, xây dựng thương hiệu, thời điểm hiện nay MSB đã gầy dựng tổng tài sản là 123.000 tỷ đồng, với số vốn điều lệ gần 12.000 tỷ đồng. Cho thấy sự tăng trưởng và phát triển không ngừng của MSB trong suốt những năm vừa qua.

TNEX được bảo trợ bởi MSB do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật, an toàn mà ngân hàng thuần số này mang lại.

TNEX được bảo trợ bởi MSB

TNEX được bảo trợ bởi MSB

Có nên đăng ký thẻ TNEX không ?

Sử dụng thẻ TNEX MSB khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ những dịch vụ của ngân hàng truyền thống tích hợp trên điện thoại di động cùng với những lợi ích tuyệt vời. Đặc biệt phải kể đến như:

Đăng ký online mọi lúc, mọi nơi

Khác với ngân hàng truyền thống, khi muốn đăng ký tài khoản, người dùng phải trực tiếp đến ngân hàng để tiến hành đăng ký mở thẻ. Thường ngân hàng cũng chỉ làm việc vào giờ hành chính, điều đó làm cho việc đăng ký thẻ mất thời gian hơn.

Tuy nhiên, khi bạn dùng thẻ TNEX thì chỉ cần 1 chiếc điện thoại Smartphone và CMND/CCCD trên tay bạn đã có thể tạo ngay cho mình một tài khoản ngân hàng chưa đầy 5 phút. Đặc biệt thẻ ATM sẽ trực tiếp gửi về tận nơi cho bạn trong 3 – 7 ngày. Sau đó bạn chỉ cần vào đăng nhập app TNEX để kích hoạt thẻ và tiến hành đổi mã PIN, không cần phải tới ngân hàng. Đặc biệt, đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Đăng ký thẻ TNEX hoàn toàn miễn phí

Đăng ký thẻ TNEX hoàn toàn miễn phí

Chức năng chuyển khoản nội bộ, chuyển khoản liên ngân hàng hoàn toàn miễn phí:

Khi sở hữu thẻ ngân hàng TNEX, bạn sẽ được miễn phí trọn đời với tính năng chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 hoặc chuyển khoản nội bộ MSB. Dù mức phí chuyển khoản khi để riêng thì không đáng là bao, tuy nhiên, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí nếu bạn là người thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng:

Nạp tiền điện thoại dễ dàng

Thẻ TNEX MSB hỗ trợ nạp tiền bằng nhiều hình thức khác nhau như: nạp tiền bằng thẻ ATM, nạp tiền bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng…, Giúp bạn dễ dàng nạp tiền, giao dịch nhanh chóng dù ở bất cứ đâu.

Chuyển tiền và thanh toán online chỉ với một chạm :

Thẻ ATM thế hệ mới được tích hợp công nghệ Contactless khi thanh toán bằng thẻ bạn chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào máy MPOS là có thể thanh toán nhanh chóng. Bên cạnh đó, TNEX cũng hỗ trợ người dùng chuyển tiền nhanh thông qua một vài thao tác đơn giản được thực hiện ngay trên ứng dụng. Theo đó, chỉ từ 2 -3 phút, tiền gửi sẽ nhanh chóng được chuyển vào tài khoản người nhận.

> Xem thêm: Chuyển tiền nhanh nhờ ứng dụng TNEX

Thanh toán không chạm với TNEX

Thanh toán không chạm với TNEX

Nạp tiền điện thoại, mua data 4G online chiết khấu cao:

Với TNEX bạn có thể nạp tiền vào điện thoại hoặc mua mã thẻ nhanh chóng với rất nhiều mã giảm giá, chiết khấu cao, của các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile …

Thẻ TNEX còn rút được tiền mặt miễn phí:

Ngân hàng thuần số TNEX hỗ trợ khách hàng rút tiền mặt miễn phí tại hơn 17.000 cây ATM của tất cả các các Ngân hàng thuộc liên minh NAPAS trên toàn quốc. Giúp bạn có thể rút tiền thuận tiện tại bất cứ ATM của bất kỳ ngân hàng nào.

Thanh toán hóa đơn nhanh chóng :Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanhThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Dùng thẻ TNEX hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại hóa đơn như: Tiền nước, tiền điện, mạng internet, mạng di động cố định và trả sau, mua xe máy bay/ tàu/ xe,… hoàn toàn miễn phí.

> Xem thêm: Thanh toán hoá đơn cực tiện lợi với TNEX

Tạo và thay đổi mã PIN trực tiếp ngay trên app TNEX:

Với ứng dụng ngân hàng số TNEX, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mã PIN ngay trên App mà không cần phải mất thời gian đến trực tiếp ngân hàng. Dù làm việc trên App nhưng độ an toàn và bảo mật vẫn được đảm bảo tối đa.

Thêm tiền tiêu vặt nhờ giới thiệu bạn bè tham gia thẻ TNEX MSB:

Khi giới thiệu bạn bè cùng tham gia hệ sinh thái ngân hàng thuần số TNEX, với mỗi lần bạn bè bạn tham gia, cả 2 người đều nhận được mức thưởng 20k/ 1 lần. Mời càng nhiều, càng có nhiều bạn bè biết đến ngân hàng TNEX siêu tiện lợi, càng vui đúng không nào.

Điều kiện để được mở thẻ TNEX MSB

Để mở tài khoản TNEX, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện đơn giản dưới đây:

  • Là công dân có quốc tịch Việt Nam, nếu là người nước ngoài thì phải đủ điều kiện tạm trú tối thiểu là 12 tháng tại Việt Nam.
  • Có độ tuổi từ 18 trở lên, có năng lực hành vi nhân sự.
  • Có CMND/ CCCD hoặc Hộ chiếu vẫn còn hiệu lực hợp pháp

Hướng dẫn đăng ký mở thẻ TNEX

Bước 1: Tải app miễn phí tại đây. Sau đó, Bạn mở ứng dụng TNEX và chọn Đăng ký TNEX. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Tải app trên kho ứng dụng

Tải app trên kho ứng dụng

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhập số điện thoại và email bạn đang sử dụng để nhận mã OTP, sau đó cài đặt mật khẩu (lưu ý cài mật khẩu có các ký tự đặc biệt và không đặt trùng với các tài khoản khác) cho tài khoản. Rồi bấm Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo. Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh

Đăng ký thông tin cá nhân

Đăng ký thông tin cá nhân

Bước 3: Bạn điền đầy đủ và đúng các thông tin cá nhân: họ tên, số CMND/CCCD, địa chỉ,…

Bước 4: Kế tiếp, bạn chụp hình ảnh rõ nét mặt trước và mặt sau CMND/ CCCD còn thời hạn sử dụng. Lưu ý bạn cần chụp cận và rõ nét, không mất thông tin từ đó ứng dụng mới quét được thông tin của bạn để kiểm tra.

Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tnex MSB là gì? Có nên đăng ký Tnex? Cách mở tài khoản Tnex nhanh Định danh điện tử eKYC

Định danh điện tử eKYC

Bước 5: Sau khi đã gửi CMND/CCCD xong bạn kiểm tra lại toàn bộ thông tin lần nữa , nếu sai thì chỉnh sửa ngay. Hoàn thành xong, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác thực (OTP), kiểm tra và nhập lại OTP chính xác.

> Xem thêm: Mở tài khoản bằng cách định danh điện tử từ TNEX

Nhập mã OTP và trải nghiệm các tính năng của TNEX

Nhập mã OTP và trải nghiệm các tính năng của TNEX

Cuối cùng, TNEX sẽ xét duyệt thông báo về tin nhắn. Khi đó bạn có thể đăng nhập ứng dụng. Thẻ TNEX MSB sẽ được gửi về tận nhà bạn sau 3-7 ngày.

Có thể nói, thẻ TNEX MSB là thẻ ngân hàng thế hệ mới, đảm bảo uy tín và tích hợp nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nếu đang tìm kiếm hoặc muốn thay đổi ngân hàng, ngại gì không thử TNEX vì tất cả điều miễn phí mà?

#huongdanTNEX #khuyenmai #nganhangso #veTNEX #TNEX

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!